เกมยิงปลา ยิงอย่างไร ให้ได้มากกว่าเสีย ใครไม่บอก เราบอก

 เกมยิงปลา ยิงอย่างไร ให้ได้มากกว่าเสีย ใครไม่บอก เราบอก

          หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบความตื่นเต้น เราขอเเนะนำ เกมยิงปลา slotxo เกมที่จะทำให้คุณต้องลุ้นตลอดเวลาว่ามันจะตายเมื่อไร คุณจะต้องสวมบทบาทเป็นนักล่าแห่งท้องทะเลที่จะต้องฆ่าปลาทุกตัวที่ผ่านหน้า(จริงๆ เลือกฆ่าตัวที่ชอบก็พอ) โดยอาวุธของเราไม่ใช่ฉมวกหรือแหที่ชาวประมงใช้กันแต่เป็น ปืน!! เราจะต้องใช้ปืนยิงปลาให้ตาย แล้วเราจะได้เงินจากปลาตัวนั้น แต่หากเราเอาแต่ยิงอย่างเดียวโดยที่ไม่ได้คิดคำนวณเลย เงินที่เราได้จากปลาตัวนั้นก็อาจจะไม่คุ้มค่ากับกระสุนเงินของเราที่ยิงไป แล้วเราควรยิงอย่างไรล่ะ ถึงจะไม่ขาดทุน

ยิงปลายังไงให้คุ้ม

          หัวใจหลักของ เกมยิงปลา คือเราจะฆ่าปลายังไงโดยที่ใช้กระสุนน้อยที่สุด เพราะอย่าลืมว่ากระสุนแต่ละนัดที่ยิงไปนั้นคือเงินของเราที่ออกไปทีละนิดๆ ถ้ายิงเพลินจนลืมดูจำนวณเงินที่อยู่ในกระสุน คุณอาจจะหมดตัวโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นทางที่ดีหากคุณเป็นผู้เล่นใหม่ เราขอแนะนำให้เริ่มจากใส่จำนวณเงินเดิมพันทีละนิดไปก่อน อย่าเพิ่งใส่เยอะ แล้วลองเริ่มยิงจากปลาตัวเล็กๆก่อน เพื่อที่จะดูเเนวทางว่าต้องยิงประมาณไหน ปลาตัวนี้ถึงจะตาย พอเราเริ่มกะได้แล้วทีนี้ก็ลองเพิ่มจำนวณเงินที่จะใส่ในกระสุนดู เพราะเงินที่ได้จากการฆ่าปลาจะได้มากหรือน้อยก็เกิดจากเงินเดิมพันในกระสุน คูณกับปลาตัวที่เราฆ่าว่ามีคะเเนนเท่าไร ยกตัวอย่างเช่น เราใส่เงินลงไปในกระสุน 10 บาท แล้วปลาตัวที่เราฆ่ามีคะเเนนอยู่ที่ 50 เราก็จะได้เงินมา 500 บาท ดังนั้นหากเพิ่งเริ่มยิงปลา ให้ใช้กระสุนที่มีจำนวณเงินน้อยไปก่อน แล้วพอเราคิดว่ามันใกล้จะตายแล้ว ก็ให้เพิ่มจำนวณเงินในกระสุนเข้าไป ถ้าเราเปลี่ยนทันเราก็จะได้กำไรอย่างแน่นอน

เกมยิงปลา

ไอเท็มต่างๆที่จะช่วยให้คุณจัดการปลาได้ง่ายขึ้น

          เกมยิงปลา ที่ดี ต้องไม่เอาเปรียบผู้เล่น เมื่อคุณมีสกิลการคาดคะเนที่แน่นแล้ว ทีนี้ก็พร้อมลุย!! ใน เกมยิงปลา ที่ดีนั้น จะต้องมีไอเท็มพิเศษเพื่อช่วยผู้เล่นพิชิตเจ้าปลาจอมอึดให้ได้ ซึ่งไอเท็มพิเศษของ เกมยิงปลา ทุกเกมก็จะมีรูปแบบที่คล้ายๆกัน อย่างเช่น ปืนเลเซอร์ ที่จะช่วยล็อคเป้าปลาตัวที่เราต้องการ รับรองว่าปลาตัวที่ล็อคไว้จะไม่หลุดจากการโดนยิงแน่นอน ปืนคู่ ที่จะช่วยในการโจมตีให้เเรงขึ้นแต่ก็ต้องเสียกระสุนคูณสองนะ นอกจากปืนแล้วยังมีปลาพิเศษที่ ถ้าเรายิงมันตายมันก็จะช่วยเรา อย่างเช่นปลาระเบิด เมื่อยิงตายแล้วมันจะระเบิดแล้วสร้างความเสียหายให้ปลาที่อยู่รอบข้างด้วย และยังมีปลาที่เมื่อตายแล้ว จะอัพพลังปืนให้เรายิงได้แรงขึ้น เหมาะกับการเอาไว้ยิงปลาบอส เป็นอย่างมาก และยังมีไอเท็มพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ที่เพื่อนๆต้องไปศึกษาดูในแต่ละ เกมยิงปลา อีกที เพราะ เกมยิงปลา แต่ละเกมก็จะมีลูกเล่นที่ต่างกันนิดๆหน่อยๆ

          เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็พอจะรู้แล้วว่า เกมยิงปลา คืออะไร แล้วควรเล่นยังไงจึงจะเกิดประโยชน์สูงสุด สุดท้ายก็ขอให้เพื่อนๆ เล่นเกมกันอย่างมีสติ และเล่นเพื่อความเพลิดเพลินเท่านั้น

apoteketreceptfritt.com