เกมยิงปลา กับ 5 ข้อห้ามที่ไม่ควรทำ

5 ข้อห้าม/ข้อควรระวังในการเล่นเกมยิงปลา

เกมยิงปลา เกมคาสิโนออนไลน์ที่เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ นอกจากจะเป็นเกมที่เล่นง่ายเล่นสนุกสนาน หลาย ๆท่านอาจยังไม่ทราบถึงข้อห้ามข้อควรระวังในการเล่นเกมนี้ วันนี้จึงนำ 5 ข้อห้ามหรือข้อควรระวังในการเล่นเกมยิงปลามาฝากกัน

  1. อย่ายิงมั่ว เพราะการยิงปลามั่วนอกจากจะเสียกระสุนแบบสิ้นเปลืองแล้วก็จะทำให้เราเสียเครดิตเยอะเช่นกัน ฉะนั้นจึงควรเน้นยิงที่ปลาตัวเดียวเพียงตัวละ 4-5 นัด เท่านั้น เพราะการที่เรายิงปลาซ้ำ ๆ ตัวเดิมไม่ได้การันตีว่าปลาจะตายเสมอไปเช่นกัน
  2. อย่ามองข้ามหรือไม่สนใจปลาพิเศษ ปลาพิเศษ คือปลาที่มีอาวุธติดมาด้วย เช่น ปูมิสไซส์ แมงกระพรุนไฟฟ้า เพราะปลาเหล่านี้จะปล่อยอาวุธพิเศษออกมาซึ่งจะทำให้เราได้โบนัสพิเศษเพิ่มขึ้นมากทีเดียว
  3. อย่าเดิมพันเกิน 1% ของเครดิตที่ท่านมี เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนใจร้อนลงเดิมพันใช้กระสุนที่สูงเกินไป ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเสียเครดิตเร็วมากขึ้นเช่นกัน แม้ว่าผู้เล่นจะยิงปลาแล้วได้กำไรโบนัสสูงก็ตามแต่ไม่มีทางที่ผู้เล่นจะได้เงินคืนเท่าที่เสียไปแน่นอน ดังนั้นแนะนำให้ผู้เล่นลงเดิมพันเพียงแค่ 1% ของยอดเครดิตที่คุณมีเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น ผู้เล่นมีเครดิต 1

    ,000 ก็เลือกใช้กระสุนแค่ 10 ก็พอ ถึงแม้ผู้เล่นจะได้กำไรน้อยก็ตาม แต่สามารถเล่นได้ระยะยาวนานกว่าเผลอ ๆ อาจได้กำไรสูงกว่าด้วย

  4. อย่าเล่นต่อ ถ้าคุณรู้สึกว่ากำลังเสีย หากคุณกำลังเล่นเสีย แนะนำให้ผู้เล่นหยุดเล่นไปก่อน เช่น ยิงปลาเท่าไหร่ก็ไม่ตายเสียที หรือนาน ๆ ยิงที กรณีนี้ผู้เล่นควรหยุดเล่นไปก่อนสัก 2-3 ชั่วโมง หรือค่อยเข้ามาเล่นใหม่ในวันถัดไป
  5. อย่านิ่งนอนใจหากว่าผู้เล่นได้กำไรแล้ว เพราะหลาย ๆ คน เล่นแล้วได้กำไรแต่เหลิงมั่นใจว่าจะสามารถทำกำไรได้อีก ซึ่งผู้เล่นอาจจะคิดผิดก็ได้ ดังนั้นควรจะถอนเงินออกมาไว้ก่อนอย่างน้อยก็อุ่นใจที่ได้กำไรแล้ว หากผู้เล่นฝืนเล่นต่อคุณอาจเสียทั้งกำไรและทุนที่เล่นอยู่ไปเลยก็ได้

จากข้อห้าม/ข้อควรระวังที่นำมาให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ทุกท่านได้อ่านกันเป็นคำแนะนำจากมือโปรที่แอบนำมาบอกกัน โดยขอย้ำว่าหากคุณนำเอาข้อห้ามทั้งหลายเหล่านี้ไปใช้ในการเล่นเกม รับรองว่านอกจากผู้เล่นจะได้กำไรจากการเล่นเกมแล้วบางทีอาจจะทำให้ผู้เล่นเสียเงินทุนน้อยลงก็เป็นได้เช่นกัน เกมยิงปลา